ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ |
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ |
ระดับความพึงพอใจ |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
ควรปรับปรุง |
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย |
|
|
|
|
|
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ |
|
|
|
|
|
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ |
|
|
|
|
|
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
|
|
|
|
|
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ |
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย |
|
|
|
|
|
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว |
|
|
|
|
|
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
|
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม |
|
|
|
|
|
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ |
|
|
|
|
|
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม |
|
|
|
|
|
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย |
|
|
|
|
|
|